Khả năng sáng tạo của trẻ phụ thuộc vào không gian sống

Khả năng sáng tạo của trẻ phụ thuộc vào không gian sống

Khả năng sáng tạo của trẻ phụ thuộc vào không gian sống

Khả năng sáng tạo của trẻ phụ thuộc vào không gian sống

Khả năng sáng tạo của trẻ phụ thuộc vào không gian sống
Khả năng sáng tạo của trẻ phụ thuộc vào không gian sống

Tin tức

Khả năng sáng tạo của trẻ phụ thuộc vào không gian sống

Không gian sống có tác động rất lớn đến Khả năng sáng tạo của trẻ. Một nơi ở hấp dẫn, đa màu sắc sẽ khiến trẻ hoạt động sôi nổi hơn. Hơn nữa lại linh động và trở nên nhanh nhẹn. Hãy cùng OKYOU VIETNAM tìm hiểu những nguyên tắc bố trí phòng ngủ giúp trẻ phát triển sự sáng tạo.

Màu sắc sinh động

Màu sắc rất quan trọng đối với tâm sinh lý của trẻ nhỏ. Từ ngày xa xưa, con người đã nghiên cứu những “liệu pháp màu sắc”. Để có thể thông qua sự kích thích thị giác, tạo một nguồn năng lượng lớn. Nhờ vậy mà có thể cải thiện sức khỏe cũng như tâm trạng của con người.

 

mau-sac-sinh-dong

 

Không ít những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, màu sắc trong không gian sống ảnh hưởng không nhỏ đến não bộ của trẻ. Kích thích nhận thức, tâm trạng sự linh động trong tư duy của trẻ. Mà các thông tin màu sắc thông qua thị giác sẽ đi tới các dây thần kinh. Nhờ vậy mà trẻ có thể ứng biến mau lẹ lớn. Dưới đây là một số màu sắc có thể kích thích sự sáng tạo của trẻ.

 

- Màu đỏ: Màu đỏ kích thích mạnh nhất lên thị giác. Khiến cho trẻ trở nên vui vẻ và năng động hơn.

- Màu xanh da trời: Giúp cho trẻ giữ được bình tĩnh và lý trí phân tích vấn đề.

- Màu hồng: Mềm mại và nữ tính, tạo không khí hạnh phúc và vui vẻ cho trẻ. Khiến trẻ trở nên càng lạc quan hơn và bớt đi sự giận dữ.

- Màu cam: Giảm căng thẳng và stress cho trẻ. Giúp trẻ luôn có trạng thái cân bằng, giảm thiểu mệt mỏi.

- Màu vàng: Đây chính là năng lượng mặt trời tỏa sáng. Tạo ra hiệu quả khơi dậy tinh thần cho trẻ.

 

Tất cả những màu sắc nếu áp dụng đúng mức và đúng cách. Sẽ đem đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Củng cố thêm cho tư duy và khả năng sáng tạo vô biên của trẻ.

Cần có không gian cho trẻ vui chơi, sinh hoạt

Ngoài màu sắc, thì còn một điều nữa có thể kích thích khả năng phát triển tư duy không giới hạn của trẻ. Nếu như không gian sống quá chật hẹp thì trẻ sẽ có cảm giác bí bách, không tự nhiên. Điều đó cũng dẫn đến việc lười biếng hoạt động hơn.

 

Không chỉ thế, một không gian sống chật hẹp sẽ không an toàn đối với trẻ. Trẻ có thể sẽ bị vấp ngã ở bất cứ nơi nào. Hay va đập, ngã xuống, làm rơi đồ trong quá trình dịch chuyển. Điều đó đều có thể khiến trẻ cảm thấy sợ hãi.

 

khong-gian-sang-tao

 

Chính vì thế cha mẹ nên tiết kiệm không gian sinh hoạt một cách tối đa. Hạn chế những nội thất cồng kềnh không hợp lý với căn phòng. Và cả các nội thất không đảm bảo an toàn. Để tạo cho trẻ một nơi sinh hoạt và vui chơi lành mạnh nhất.

Lựa chọn bàn ghế học sinh linh hoạt

Việc lựa chọn bàn ghế linh hoạt là điều cần thiết nhất là với những căn nhà có diện tích khiêm tốt. Nên sử dụng những loại bàn riêng, ghế riêng. Những bàn ghế đảm bảo an toàn, không bị rỉ hay mối mọt qua thời gian dài. Đặc biệt ưu tiên những loại bàn ghế có thể xếp hay gấp gọn lại. Như vậy mới tiết kiệm không gian sống tối đa trong ngôi nhà.

hoc-tap-hieu-qua

 

Nhiều hộ gia đình lựa chọn bàn ghế OKyou như một phương pháp tiết kiệm không gian nhất. Với thiết kế gỗ cao cấp, khung và thân bàn ghế nhẹ nhàng mà chắc chắn. Nhiều màu sắc đa dạng từ tươi sáng đến sang trọng. Dùng được cả cho phòng khách, phòng làm việc và nơi học tập của trẻ.

 

Điểm đặc biệt hơn nữa là có thể điều chỉnh độ nghiêng bàn ghế. Để phù hợp với nhiều cỡ người. Cả bàn và ghế đều có thể phù hợp với bất cứ mẫu bàn ghế nào trên thị trường. Chính vì thế đây là lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

hoc-tap-vui-ve

OKYOU VIETNAM luôn nỗ lực cải tiến các sản phẩm bàn ghế. Để đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Thiết kế hiện đại, sang trọng cao cấp phù hợp cho mọi đối tượng và mọi độ tuổi. Bàn ghế bền vững theo năm tháng xứng đáng là bạn đồng hành của mọi gia đình.

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PRO

Điện thoại:    028.66852336 -  0913361681

Mã số thuế : 0313107872

Trụ sở chính: 1090 Quang Trung - P.8 - Q.Gò Vấp - TP.HCM

Website: okyou.com.vn

Email: Okyou.vietnam@gmail.com

 


Các tin khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
0913 361 681 Email Liên hệ